องค์การบริหารส่วนตำบลวังชมภู
ค้นหา...
องค์การบริหารส่วนตำบลวังชมภู
ข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาวัสดุ
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลวังชมภู
รับเรื่องร้องเรียน
ร้องเรียนทุจริต
E-Service
Q&Aเว็บบอร์ด
ลงนามถวายพระพร
ข้อมูลการติดต่อ
E-BOOK
แบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบล
รายละเอียด
01 พฤศจิกายน 2562
แบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลวังชมภู
×
Submission Preview
…
แบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการ
ชื่อ นามสกุล
ที่อยู่
โทรศัพท์
อายุ
เพศ
เรื่องที่ขอรับบริการ
*
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การยื่นเรื่องร้องทุกข์ร้องเรียน
การใช้ Internet ตำบล
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การออกแบบอาคาร
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การขออนุญาตจดทะเบียนพาณิชย์
การชำระภาษีป้าย
การจัดการศึกษาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1.เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ
2. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยคามเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
3.เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้องน่าเชื่อถือ
4. เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหาอุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
5. ครูและบุคลากรทางการศึกษาจัดการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1. มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
2. ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
3. ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวกและรวดเร็ว
4.มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาในการให้บริการที่ชัดเจน
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1. การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่นที่จอดรถ น้ำดื่ม
2. มีเครื่องมืออุปกรณ์ ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
3. มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจน สะดวก เหมาะสม
4. อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
ท่านคิดว่า อบต. ควรปรับปรุงด้านใด
*
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
ด้านการมีส่วนร่วมของประชาชนในการพัฒนาการศึกษาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
อื่นๆ
PREV
NEXT
PREVIEW
RESET
SUBMIT
เกี่ยวกับหน่วยงาน
หน้าหลัก
ข้อมูลด้านสินค้า OTOP
ประมวลจริยธรรม
รายงานของผู้สอบบัญชีและรายงานการเงิน
แนวปฏิบัติทางจริยธรรม
การรายงานผลการนำการประเมินจริยธรรม บริหารทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แบบรายงานการรับของขวัญและของกำนัลตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
รายงานผลการดำเนินงานตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
ประวัติความเป็นมา
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายการบริหารงาน
การกำหนดโครงสร้างส่วนราชการ
ประชุมสภา อบต.วังชมภู
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการ
แบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
สรุปผลการดำเนินการต่อข้อร้องเรียนร้องทุกข์
ข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่นและแผนที่เส้นทางของภูมิปัญญาท้องถิ่น
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
ช่องทางการตอบแบบวัด IIT 2566
ช่องทางการตอบแบบวัด EIT 2566
การบริหารงาน การดำเนินงาน
การบริหารเงินงบประมาณ แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริตและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ฐานข้อมูลผู้สูงอายุตำบลวังชมภู
การแต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทน
การแบ่งงานและการมอบหมายหน้าที่ภายในสำนัก กอง
การแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน
การมอบอำนาจของนายกองค์การบริหารส่วนตำบล
รายงานผลการนำแผนไปปฏิบัติ
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
รายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2566
ทะเบียนฐานข้อมูลคนพิการ องค์การบริหารส่วนตำบลวังชมภู ประจำปี 2565
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาฯ สมัยสามัญ ประจำปี 2565
รายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญ ประจำปี 2565
ข้อบัญญัติ
สรุปผลการดำเนินการต่อข้อร้องเรียนร้องทุกข์ขององค์การบริหารส่วนตำบลวังชมภู 2566
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2567
การบริหารทรัพยากรบุคคล
O23 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนอัตรากำลัง
ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้างองค์กร
O2 ข้อมูลผู้บริหาร
O3 อำนาจหน้าที่
O4 แผนยุทธศาสตร์/พัฒนาหน่วยงาน
O5 ข้อมูลการติดต่อ
O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
O8 Q&A Webbroad
O9 Social Network
O10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การบริหารงานดำเนินงาน
O11 แผนการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O12 รายงานการกำกับการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
O13 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
O14 คู่มือ/มาตรฐานการปฏิบัติงาน
O15 คู่มือ/มาตรฐานการให้บริการ
O16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O18 E-Service
การบริหารงานเงินงบประมาณ
O19 แผนการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
O20 ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
O21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุรายเดือน
O22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุประจาปี
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
แบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน
×